CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY ĐÔNG Á

Công ty Đông Á trân trọng thông báo về thời gian và điều kiện giải quyết bảo hành tại Phòng bảo hành & Sửa chữa của công ty tại phòng 12A03, tầng 13, nhà No02, chung cư 25 Lạc Trung - Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Đặc biệt: Để giúp tiết kiệm công sức và thời gian của Quý khách hàng và giúp công việc của Quý khách không bị ngưng trệ công ty Đông Á có chính sách giao hàng và bảo hành tại địa chỉ của Quý Khách miễn phí trong nội Thành Hà Nội.

I. Cam kết bảo hành đối với các sản phẩm bán ra tại công ty Đông Á.

1. Quy định bảo hành
- Đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong 07 ngày tính từ ngày mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Được đổi ngay một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Công ty Đông Á sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí.
- Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, Công ty Đông Á sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm khác có chất lượng tương đương.
- Trách nhiệm tối đa của Công ty Đông Á không vượt quá giá trị của sản phẩm bảo hành tại thời điểm hiện tại.
(Lưu ý: Các sản phẩm đổi hoặc nhập lại không áp dụng cho màn hình, máy in, máy fax, notebook).
 
2. Thời hạn bảo hành
- Tất cả các sản phẩm được bán tại công ty Đông Á đều được dán tem và có phiếu bảo hành đầy đủ. Trên tem và phiếu bảo hành đó có ghi rõ thời hạn và điều kiện bảo hành.
 
3. Cam kết bảo hành
- Đối với khách hàng mang thiết bị bảo hành trực tiếp tại Phòng bảo hành & Sửa chữa - Công ty Đông Á: đảm bảo các thiết bị sẽ được Phòng bảo hành & Sửa chữa Công ty Đông Á kiểm tra và xử lý trong vòng 02 giờ đối với các trường hợp hư hỏng thông thường và tối đa không quá 10 ngày làm việc đối với các trường hợp đặc biệt.
- Đối với khách hàng chuyển thiết bị bảo hành (qua chuyển phát nhanh, nhà xe, … ): Thời gian bảo hành cũng giống như khi Quý khách mang thiết bị trực tiếp tới Phòng bảo hành & Sửa chữa -Công ty Đông Á nhưng thời gian chỉ được tính khi nhân viên bảo hành của công ty Đông Á nhận được thiết bị từ công ty Chuyển phát nhanh hoặc nhà xe.

Lưu ý: Khi quý khách gửi thiết bị bảo hành qua nhà xe hặc chuyển phát nhanh phải đảm bảo tem bảo hành thiết bị còn nguyên vẹn và phải gửi kèm các giấy tờ liên quan đến việc bảo hành như hóa đơn, phiếu bảo hành….

4. Cam kết bảo hành đặc biệt:
- Đối với các trường hợp có cam kết bảo hành bằng văn bản (hợp đồng,…), Phòng Bảo hành & Sửa chữa - Công ty Đông Á sẽ bảo hành đúng theo thông tin cam kết đó.

II. Điều kiện bảo hành:

1. Các trường hợp được bảo hành:
- Tất cả các sản phẩm được xác định là mua tại công ty Đông Á (có hóa đơn, phiếu xuất kho kiêm điều kiện bảo hành hợp lệ).
- Tem bảo hành của hãng sản xuất và của công ty Đông Á dán trên thiết bị là tem thật còn nguyên vẹn, không bị sửa đổi, bị rách, mờ…
- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành (ghi trên tem và phiếu bảo hành).
2. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Các sản phẩm mang tới bảo hành không đủ các điều khiện của điều 1(các trường hợp được bảo hành).
- Các hư hỏng vật chất: do thiên tai, côn trùng, cháy nổ, đổ nước, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất…
- Sản phẩm đã được khác hàng tự ý mở các thiết bị ra sửa chữa hoặc sửa chữa ở những nơi khác không phải Phòng bảo hành & Sửa chữa của công ty Đông Á.
- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: mực in, hộp mực, đầu kim, pin, adapter, điều khiển, quạt…
3. Chính sách ưu đãi
- Trong trường hợp thực sự cần thiết chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Quý khách hàng mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị.
- Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

III. Thời gian, địa chỉ nhận và trả bảo hành:

- Thời gian nhận và trả hàng bảo hành từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ Chủ nhật, ngày lễ, Tết.

- Giờ làm việc:   Sáng 8h30’ - 11h45’
                          Chiều 13h30 - 17h45’ 
                          từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Địa chỉ nhận bảo hành:
Phòng Bảo hành & Sửa chữa công ty Đông Á
Phòng 13A03, tầng 13, nhà No02, chung cư 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 3 6231122/ 3 6231133 Fax: 04 3 6231168
Email:
kythuat@dongapc.com.vn

- Hỗ trợ trực tuyến qua Yahoo Messenger: donga_kt1 
                                                                  donga_kt2


Chú ý: Công ty Đông Á chỉ chịu trách nhiệm bảo hàng về mặt kỹ thuật (tính năng hoạt động của mỗi thiết bị), không chịu trách nhiệm bảo hành các chương trình phần mềm trên máy.


                                                                                                          Thay mặt công ty - Giám đốc

                                                                                                   VÕ TRÍ HẢI

 

  Đặt làm trang chủ
Bản quyền thuộc:Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại Đông Á
GPKD số: 0102 001 588 do Sở kế hoạch đầu tư - UBND thành phố Hà Nội cấp
P.12A03 Tầng 13, Nhà No02 chung cư 25 Lạc trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MST: 0101 094 484
------------------------------------------------------------------------------------------
Tel: 04 3 623 1122 / 3 623 1133 Fax: 04 3 623 1168. E-Mail: donga@fpt.vn, sales@dongapc.com.vn
8117265
8